Dân mạng rỉ tai nhau cách đặt teabreak khai trương showroom

Dân mạng rỉ tai nhau cách đặt teabreak khai trương showroom

Cùng Góc tổng hợp tìm hiểu Dân mạng rỉ tai nhau cách đặt teabreak khai trương showroom.

Bạn đang đọc: Dân mạng rỉ tai nhau cách đặt teabreak khai trương showroom

1. TIỆC TEABREAK KHAI TRƯƠNG LÀ GÌ?

  • Tiệc catering khai trương là nơi giao lưu, tiếp đón và giới thiệu đến toàn bộ đối tác khách hàng, người thân về doanh nghiệp, sản phẩm mình vừa mới ra mắt. Tổ chức tiệc teabreak khai trương thường được chuẩn bị ở dạng đứng kiểu tiệc buffet với những món ăn như bánh ngọt, trái cây và nước ép. Ngoài ra, buổi tổ chức này khi diễn ra chuyên nghiệp, ấn tượng sẽ giúp để lại ấn tượng rất đẹp trong lòng khách hàng và quý đối tác, mở đầu suôn sẻ trong quá trình kinh doanh của mình.
  • Có rất nhiều loại tiệc như tiệc teabreak khai trương , đại lý, công ty, doanh nghiệp,….
  • Bữa tiệc khai trương sẽ tạo một không gian lý tưởng để khách hàng nán lại lâu hơn xem sự kiện, từ đó bạn có thể giới thiệu các sản phẩm mới của mình gây ấn tượng cho khách hàng. Và đồng thời đó cũng là lời cám ơn gửi đến khách mời tham gia chung vui cùng đơn vị trong ngày teabreak khai trương showroom hồng phát này.
  • Giống như tiệc finger food Tổ chức tiệc trà khai trương là cách để ban tổ chức thể hiện sự quan tâm đến khách mời của các Công ty, Doanh nghiệp. Bên cạnh đó, còn tạo môi trường thân thiện, cởi mở để mọi người có thể giao lưu, làm quen, học hỏi, chia sẽ kinh nghiệm trong cuộc sống và công việc.

Dân mạng rỉ tai nhau cách đặt teabreak khai trương showroom

2. Ý NGHĨA CỦA BỮA TIỆC TRÀ KHAI TRƯƠNG

Tiệc teabreak khai trương là nghi thức đặt biệt quan trọng khi công ty, doanh nghiệp chuẩn bị đi vào hoạt động chính thức nhằm mục đích thông báo với công chúng sự kiện quan trọng này. Tiệc khai trương không chỉ thể hiện được thành ý của bạn với khách mời và đối tác mà còn là sự kiện đánh dấu bước khởi đầu quyết định tới ấn tượng của mọi người xung quanh dành cho doanh nghiệp của bạn, chúng sẽ giúp bạn có được 2 giá trị cốt lõi dưới đây.

2.1 TẠO ẤN TƯỢNG VỚI KHÁCH MỜI

  • Không khí của buổi tiệc tea break khai trương thường rất trang nghiêm và lịch sự đôi khi còn hơi khô khan. Khoảng thời gian dành cho bữa tiệc khai trương chính là thời điểm để mọi người tham dự thoải mái trao đổi, trò chuyện và tương tác thoải mái với nhau, khách mời sẽ cảm nhận được sự thân thiện, vui vẻ.
  • Việc tổ chức tiệc teabreak khai trương cửa hàng chu đáo cũng sẽ đem đến cho khách mời sự hài lòng, cảm thấy họ được tôn trọng cùng các mẫu nội thất đồ gỗ và tủ nhựa. Thời gian diễn ra tiệc không dài nhưng cũng đủ để tạo ấn tượng tốt và tăng sự thiện cảm của các khách mời, khắc sâu vào tâm thức để họ dễ dàng nhớ đến doanh nghiệp của bạn.

Tìm hiểu thêm: Những mẫu thiết kế nhà bếp sang trọng với tông màu trầm

Dân mạng rỉ tai nhau cách đặt teabreak khai trương showroom

2.2 TIỆC TEABREAK KHAI TRƯƠNG LÀ CƠ HỘI ĐỂ QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH

  • Một số doanh nghiệp nhờ các đơn vị truyền thông để đưa hình ảnh của bữa tiệc vào trong các bài báo giới thiệu về công ty. Chuẩn bị không gian bữa tiệc đẹp, bắt mắt và lung linh sẽ khiến khách mời thích thú, chụp hình và lưu lại kỷ niệm bằng cách đăng lên các trang mạng xã hội – đây là hình thức PR miễn phí cho các công ty.
  • Hàng loạt hình ảnh bữa tiệc được đăng lên Facebook, Instagram, Zalo, … với những dòng trạng thái thú vị sẽ đem thương hiệu và tên tuổi công ty của bạn tiến xa hơn. Ngoài ra, việc livestream trong bữa tiệc của với khách mời và các món ăn được bày trí đẹp mắt đều là hình thức PR miễn phí nhưng lại đem đến hiệu quả cao.
  • Chính vì vậy, việc tìm và kết nối được tới đơn vị chuyên tiệc teabreak khai trương lại là điều vô cùng cần thiết và quan trọng của mỗi doanh nghiệp, cửa hàng.

Dân mạng rỉ tai nhau cách đặt teabreak khai trương showroom

>>>>>Xem thêm: Mẫu căn hộ đẹp sành điệu và hiện đại nhìn đâu cũng thấy cây xanh

3. DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC TEABREAK TRỌN GÓI TỐI ƯU CHI PHÍ TẠI CIRCLE FOOD

Dịch vụ tiệc teabreak khai trương tại Circle Food sẽ giúp bạn trang trí bàn tiệc teabreak ấn tượng đẹp mắt với chi phí hợp lý linh động tùy theo nhu cầu khách hàng, giao động từ 40.000 VNĐ/người đến 250.000 VNĐ/người (quy mô tiệc từ 10 đến 1000 khách).

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *