Tiger Beer vừa ra mắt chuỗi hoạt động, với tổng giá trị hỗ trợ lên đến 12 tỉ đồng, để “tiếp lửa” tinh thần giúp các hàng quán kinh doanh ẩm thực hồi phục sau thời gian đóng cửa do ảnh hưởng của dịch Covid.

Tiger tái khởi động chiến dịch “Đánh thức đường phố” với chương trình “Ly đầu Tiger mời”, theo đó, hàng triệu người tiêu dùng được thưởng thức bia miễn phí tại hàng ngàn nhà hàng, quán ăn có tham gia chương trình ở 20 tỉnh thành trên toàn quốc. Riêng tại TP.HCM, Bình Dương và Đà Nẵng, khách hàng còn được tham gia “Gọi tên quán quen – Tiếp thêm bản lĩnh” như một thông điệp động viên đầy ý nghĩa gửi đến cộng đồng kinh doanh ẩm thực, tiếp thêm động lực để họ vượt qua giai đoạn thách thức. Cụ thể, khách hàng khi đến quán có diễn ra chương trình “Gọi tên quán quen – Tiếp thêm bản lĩnh”, chỉ cần chia sẻ hình ảnh chụp tại quán quen và đăng tải lên trang Facebook hoặc Zalo cá nhân kèm hashtag #Tigerbeer #GoiTenQuanQuen sẽ được tặng ngay 2 chai (hoặc lon) bia Tiger hoặc Tiger Crystal sử dụng tại quán. Dự kiến sẽ có gần 1 triệu chai bia Tiger dành tặng khách hàng thưởng thức miễn phí tại quán.

Tiger tiếp sức quán quen qua chương trình hỗ trợ lên đến hơn 12 tỉ đồng - ảnh 1

Thông qua đó, thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới Tiger sẽ kết nối hàng triệu người tiêu dùng, làm sôi động lại thị trường, cũng như khuyến khích người tiêu dùng quay trở lại quán quen mà họ yêu thích.

Chi tiết tại: http://www.facebook.com/TigerBeerVN

LEAVE A REPLY