Review nhanh “Phim Shin – Cậu Bé Bút Chì: Nhật Ký Khủng Long Của Chúng Mình”

Review nhanh “Phim Shin – Cậu Bé Bút Chì: Nhật Ký Khủng Long Của Chúng Mình”

Phim Shin Cậu Bé Bút Chì: Nhật Ký Khủng Long Của Chúng Mình (Crayon Shin-chan: Our Dinosaur Diary) đã trở lại và tiếp tục khuấy đảo phòng vé với kỷ lục doanh thu ấn tượng: 5 triệu đô la Mỹ chỉ sau 4 ngày công chiếu tại Nhật Bản. Lần này, cậu bé Shinnosuke nohara tinh quái sẽ dẫn dắt khán giả vào một chuyến phiêu lưu đầy ắp tiếng cười và bất ngờ tại công viên khủng long “Đảo Dino” giữa lòng Tokyo.

Bạn đang đọc: Review nhanh “Phim Shin – Cậu Bé Bút Chì: Nhật Ký Khủng Long Của Chúng Mình”

Vẫn giữ vững phong cách hài hước đặc trưng, “Phim Shin Cậu Bé Bút Chì: Nhật Ký Khủng Long Của Chúng Mình” xoay quanh cuộc sống thường ngày của cậu bé Shin và gia đình. Chuyến phiêu lưu lần này đưa họ đến với thế giới khủng long kỳ bí, mở ra vô số tình huống dở khóc dở cười nhưng cũng không kém phần cảm động. Kịch bản phim được đánh giá cao bởi sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố giải trí và thông điệp ý nghĩa về tình bạn, tình cảm gia đình.

Poster Phim Shin - Cậu Bé Bút Chì: Nhật Ký Khủng Long Của Chúng Mình
Poster Phim Shin – Cậu Bé Bút Chì: Nhật Ký Khủng Long Của Chúng Mình

“Phim Shin Cậu Bé Bút Chì: Nhật Ký Khủng Long Của Chúng Mình” chiêu đãi khán giả bữa tiệc hình ảnh sống động với đồ họa đẹp mắt, kỹ xảo mượt mà. Những chú khủng long được thiết kế đáng yêu, ngộ nghĩnh, hứa hẹn sẽ “đốn tim” các khán giả nhí. Bên cạnh đó, phần âm nhạc cũng là điểm cộng sáng giá với những giai điệu vui nhộn, bắt tai, góp phần tăng thêm sức sống cho bộ phim.

Tóm lại, đây là bộ phim hoạt hình không thể bỏ lỡ dành cho mọi lứa tuổi. Phim mang đến những trận cười sảng khoái, giúp khán giả giải tỏa căng thẳng và có những giây phút thư giãn tuyệt vời bên cạnh gia đình và bạn bè.

Crayon Shin-chan: Our Dinosaur Diary

Phim Shin – Cậu Bé Bút Chì: Nhật Ký Khủng Long Của Chúng Mình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *